Diễn Đàn FutureNet .Com
Chào mừng các bạn tham gia vào Diễn Đàn FutureNet .Com !

Lưu ý:
Chỉ thành viên đăng ký tại http://DiendanFuturenet.Com mới có thể gửi bài và tham gia thảo luận.

Những bạn chưa có nick, vui lòng đăng ký theo đúng link để được hỗ trợ, hướng dẫn và tham gia.

Tổng hợp những thắc mắc & Giải đáp cơ bản nhất

Go down

Tổng hợp những thắc mắc & Giải đáp cơ bản nhất

Bài gửi by Admin on Tue May 15, 2018 1:12 am

Chào các bạn !
Diễn đàn dành riêng cho các bạn đăng ký thành viên thuộc Team của mình. Do đó, những thành viên không thuộc team sẽ không được hỗ trợ và tham gia thảo luận.
Để đăng ký thành viên, các bạn nhấp vào ---> http://diendanfuturenet.com/dangky.html
Trân trọng cảm ơn !
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

THANH TOÁN

Có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng không?

Thẻ tín dụng hiện tại không áp dụng do có nhiều vấn đề với kênh thanh toán này, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các kênh khác. Chắc chắn, bạn có thể mong đợi được thanh toán bằng thẻ tín dụng trên nền tảng của chúng tôi trong tương lai gần.

Bộ xử lý thanh toán là gì?

Bộ xử lý thanh toán là kiểu kiến ​​trúc mạng điển hình cho các hệ thống thanh toán trực tuyến hiện đại. Bộ xử lý thanh toán cho phép Thương gia nhận được thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tuyến bằng cách cung cấp kết nối với Acquiring Bank. Các bộ vi xử lý này thực hiện nhiều chức năng như đánh giá liệu các giao dịch có hợp lệ và được chấp thuận hay không bằng cách sử dụng các biện pháp chống gian lận để đảm bảo rằng giao dịch mua được bắt đầu bằng nguồn mà nó tuyên bố.

Có thể chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác không?

Có, bạn có thể mua mã và sử dụng chúng trên một tài khoản khác.

Tiền nâng cấp đi đâu, khi tôi đã nâng cấp tất cả?

5% hoa hồng trên AdPro vẫn được chuyển sang tài khoản nâng cấp, tất cả các ma trận đã được mua hoàn toàn hơn và hơn nữa, 10, 25 ... 1000, sau đó quay lại 10 vv....

Bạn nhận được các điểm phương tiện truyền thông và các người upline nhận được hoa hồng theo kế hoạch tiếp thị nhưng chúng tôi không có được một vị trí mới trong cây, chỉ có các điểm phương tiện truyền thông.

Mã (Code) là gì, tôi có thể sử dụng Mã này ở đâu?

Bạn có thể tạo các mã được đề cập ở đây: http://futurenet.club/business/qualification/codes

Mã có thể được sử dụng để mua bất kỳ sản phẩm, bạn cũng có thể sử dụng mã này để ĐẦU TƯ TIỀN, ví dụ ở đây: http://futurenet.club/business/deposit



RÚT TIỀN

Làm thế nào để rút tiền trong FutureNet?

Để rút tiền có sẵn trong ví payout, vui lòng truy cập vào trang sau: http://futurenet.club/business/payouts

Lưu ý rằng các khoản thanh toán qua Neteller và Perfect Money phải tối thiểu từ 50$. Thanh toán tối đa với Neteller là 200$. Các khoản thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản ngân hàng của bạn phải có tối thiểu từ 50$. Thanh toán qua BITCOIN tối thiểu từ 20$

Giao dịch bị từ chối, tại sao?

Lưu ý rằng trong trường hợp giao dịch của bạn đã bị từ chối có thể do:

- Thiếu tiền trong tài khoản của bạn,

- Thẻ của bạn bị chặn hoặc báo cáo là mất / đánh cắp,

- Cung cấp dữ liệu không chính xác,

- Thiếu mã CVC / CVV2 ,

- Cố gắng thanh toán bằng thẻ, nơi mà không được kích hoạt cho các khoản thanh toán mạng internet.

Tỷ giá chuyển đổi tiền tệ và chi phí giao dịch là gì?

Tỷ giá tiền tệ dựa trên tỷ giá hiện tại của NBP. Các phương thức thanh toán khác nhau không giống với hoa hồng của họ. Chúng tôi đề nghị thanh toán qua Bitcoin, vì nó có chi phí giao dịch thấp nhất.

Tại sao cần phải xác minh thông tin cá nhân và tài liệu?

Tài liệu với một hình ảnh là cần thiết để xác minh tính xác thực của bạn và nó được yêu cầu bởi pháp luật. Nếu không, sẽ có thể thực hiện việc rửa tiền hoặc các hoạt động không mong muốn tương tự. Truy cập vào các tài liệu này rất hạn chế. Chúng tôi không sử dụng những tài liệu này cho bất cứ điều gì ngoài việc xác minh cá nhân. Sau khi chấp nhận tài liệu, chúng tôi chỉ mở lại sau khi phát hiện có gian lận liên quan đến người cụ thể, ví dụ như trả tiền bằng thẻ tín dụng bị đánh cắp.

KINH DOANH

Kinh doanh này hoạt động như thế nào và làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền?

Hãy kiểm tra tất cả các tài liệu trong phần download. Chúng tôi đề nghị đọc các kế hoạch tiếp thị và thuyết trình kinh doanh. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin ở đó.

Tôi có thể sử dụng nền tảng FutureNet miễn phí không?


Có, sử dụng FutureNet là miễn phí. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua gói sẽ cung cấp cho bạn các lợi ích bổ sung. Bạn có một sự lựa chọn của 6 gói. Đây là khoản thanh toán một lần. Mỗi gói có một số lượng cụ thể các điểm truyền thông (media point). Với điểm truyền thông bạn có thể trả tiền cho các sản phẩm sẵn có trên nền tảng này.

FutureAdPro là một chương trình đầu tư?


Chắc chắn không phải. FutureAdPro không hẳn là một chương trình đầu tư.

Trong FutureAdPro, bạn có thể mua Gói quảng cáo và có thu nhập để nhấp vào quảng cáo.

Tôi không có tài khoản FutureAdPro, tôi có phải tạo một tài khoản không?

Đăng ký một lần trong FutureNet cho phép bạn đăng nhập vào FutureAdPro với cùng thông tin đăng nhập và mật khẩu. Đối với cả hai tài khoản FutureNet và FutureAdPro, bạn cũng có thể sử dụng các địa chỉ email và mật khẩu khác nhau.

Tài khoản FutureAdPro của tôi chưa được xác minh, tôi phải làm gì?

Để xác minh tài khoản AdPro của bạn, điền vào tất cả các trường trong dữ liệu hồ sơ của bạn. Để thực hiện điều này, hãy vào trang web của FutureAdPro, click vào "My Profile" sau đó click vào "Edit data".

Sau đó, gửi cho chúng tôi bản scan tài liệu hợp lệ với dữ liệu và địa chỉ của bạn (ID, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe) bởi vì chúng tôi phải so sánh chúng với dữ liệu trong thông tin hồ sơ của bạn. Nếu không có địa chỉ trên tài liệu, bạn cũng có thể gửi cho chúng tôi bất kỳ đơn hàng hoặc hóa đơn có tên và địa chỉ của bạn trên đó.

Để gửi chúng đi kéo xuống cuối trang tiểu sử của bạn và sẽ có một nút màu xanh lá cây lớn "Upload ID"

Hệ thống Momentum là gì?

Hệ thống Momentum là một hệ thống hoàn chỉnh, được cá nhân hóa, đa ngôn ngữ để xây dựng kinh doanh FutureNet của bạn. Hệ thống Momentum là một giải pháp toàn diện, bao gồm các hình hoạ được thiết kế chuyên nghiệp, thông tin và video đặc biệt tạo ra để tiếp cận các mối quan hệ kinh doanh mới.

Các chi phí quảng cáo FutureNet là gì?

Dưới liên kết sau, bạn có thể tạo một quảng cáo và xem giá cả:

http://futurenet.club/ads/new_bane

Quảng cáo của tôi không hiển thị chính xác.

Chúng tôi đang hiển thị quảng cáo trong khung nội tuyến, cho phép chúng tôi xác minh xem các quảng cáo có đang được các đối tác của chúng tôi xem đúng hay không. Chúng tôi không chấp nhận các quảng cáo không được hiển thị đúng trong khung nội tuyến vì sẽ vô ích khi bạn trả tiền cho các quảng cáo không hoạt động.

Có rất nhiều bộ kiểm tra khung nội tuyến miễn phí sẵn có trên internet.

Bạn có thể kiểm tra xem trang web của bạn có phù hợp với khung hình ở đây không, như ví dụ: http://www.tinywebgallery.com/blog/advanced-iframe/free-iframe-checker

Dán liên kết trang web của bạn ở đó và click vào "1. Kiểm tra tiêu đề" đầu tiên. Nếu mọi thứ đều chính xác (văn bản màu xanh lá cây) click vào "2. Kiểm tra cript phá khung". Nếu trang web của bạn sẽ được hiển thị trong cửa sổ nhỏ bé bật lên, điều đó có nghĩa là mọi thứ đã chính xác. Nếu không, thì chúng tôi không thể chấp nhận quảng cáo của bạn, bởi vì nó sẽ được hiển thị trên trang web của chúng tôi dưới dạng một trang trống.

Bạn có thể thử liên hệ với Admin của trang web của mình và anh ta sẽ phải thay đổi mã hoặc chúng tôi sẽ không thể chấp nhận nó.

TEAM / CÂY HỆ THỐNG

Ai là sponsor của tôi?

Để biết sponsor của bạn là ai, vui lòng xem "Main Page". Ở góc phía trên bên phải, chọn "Settings", tiếp theo "Your Account" và bạn sẽ tìm thấy bên trái tên sponsor của bạn. Trong trường hợp gặp khó khăn, đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận hỗ trợ người dùng.

Tôi có thể thay đổi sponsor của tôi không?

Lưu ý rằng việc thay đổi sponsor chỉ có thể thực hiện được nếu bạn xóa tài khoản FutureNet hoặc FutureAdPro và mở tài khoản mới sau khoảng thời gian 180 ngày. Thật không may không có cách nào khác để làm điều đó. Để được trợ giúp thêm, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ người dùng.

Làm thế nào để hội đủ điều kiện cho vị trí Junior?

Để có đủ điều kiện cho vị trí JUNIOR, bạn chỉ cần có đủ số lượng Adpacks của bạn, ví dụ: Junior Leader với 100 Adpacks, Junior Manager với 300 Adpacks, Junior Director với 600 Adpacks và Junior President với 1000 Adpacks.

Điểm giải thưởng được tính như thế nào?

Chứng chỉ giải thưởng được tính dựa trên các điểm nhận được từ tổng doanh thu của bạn và doanh thu của các cấu trúc của bạn. Doanh thu nhận được từ Gói Premium và Gói Business và nâng cấp 1$ = 1 điểm, doanh thu sản phẩm 1$ = 2 điểm.

ADPACK


Làm thế nào để mua Adpacks?

Để mua AdPacks, hãy đăng nhập vào tài khoản FutureAdPro của bạn, xem bảng điều khiển ở bên trái, chọn Advertising / New AdPack / Buy. Ở trên cùng là số tiền bạn nạp và dưới đây bạn có thể mua AdPacks trực tiếp. Sau khi chọn bộ xử lý thanh toán của bạn, bạn sẽ được chuyển hướng tới trang thanh toán. Bạn sẽ nhận được sản phẩm của bạn một cách tự động khi hệ thống nhận được tiền.

Tại sao sau khi mua Adpacks mới, họ không kiếm được tiền?

Có lẽ với số Adpacks của bạn, bạn cần một status cao hơn. Để có được status bạn chỉ có thể có 50 Adpacks 50$ và 10 Adpacks 10$.

Một Adpack 50$ kiếm được bao nhiêu?

Không có đảm bảo bao nhiêu Adpack sẽ kiếm được vào một ngày cụ thể. Mỗi Adpack sẽ kiếm được 60$ trước khi nó kết thúc. Để bắt đầu kiếm tiền, hội đủ tiêu chuẩn để nhận hoa hồng và rút tiền bạn cần ít nhất 1 Adpack đang hoạt động. Để có được phần doanh thu của công ty, bạn phải bấm vào quảng cáo của khách hàng khác, 10 lần mỗi ngày, sau khi xem bạn sẽ nhận được chứng nhận trong vòng 24 giờ.

Một Adpack 10$ kiếm được bao nhiêu?

Các gói Adpack 10$ mới tương tự như các gói 50$.

Sự khác biệt là chúng làm việc chậm, với tốc độ 80% của những gói 50$.

Mỗi Adpack 10$ kiếm được 12$. Họ phải làm việc khoảng 150 ngày nhưng không phải lúc nào cũng chính xác số ngày vì chúng tôi không bao giờ bảo đảm thu nhập mỗi ngày.

Ngoài ra, các tài khoản mới để để được kích hoạt phải nhận được Adpacks để bắt đầu kiếm tiền hoa hồng từ các đối tác mua hàng. Trong trường hợp chỉ mua gói Adpacks 10$, hoa hồng sẽ chỉ được tạo ra từ gói mua 10$.

TÀI KHOẢN / ỦY QUYỀN

OTP và Google Authenticator, đó là gì?

Hệ thống bảo mật OTP của chúng tôi (One Time Password) yêu cầu phải nhập mã đã cho sau khi quét QR bằng ứng dụng Google Authenticator.

Nếu bạn không có điện thoại với bất kỳ hệ điều hành sau (Android, iOS), bạn cũng có thể tải xuống tiện ích mở rộng của trình duyệt web hoạt động với bộ xác thực của Google.

Đây là liên kết đến tiện ích mở rộng hoạt động với Google Chrome:

https://chrome.google.com/webstore/detail/authenticator/bhghoamapcdpbohphigoooaddinpkbai

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, chúng tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn!

Mã Google Authenticator / OTP không hoạt động. Phải làm gì?

Nếu mã Google Authenticator của bạn không hoạt động, điều này có thể là do thời gian trên ứng dụng Google Authenticator của bạn không được đồng bộ hóa chính xác.

Để đảm bảo rằng bạn có đúng thời gian, hãy làm theo các bước dưới đây:

- Chuyển đến menu chính trên ứng dụng Google Authenticator

- Click vào Settings

- Click vào Time correction for codes

- Click Sync now

Trên màn hình tiếp theo, ứng dụng sẽ xác nhận rằng thời gian Đã được đồng bộ hóa và giờ đây bạn có thể sử dụng mã xác minh của mình để đăng nhập. Đồng bộ hóa sẽ chỉ ảnh hưởng đến thời gian nội bộ của ứng dụng Google Authenticator và sẽ không thay đổi cài đặt Ngày & Giờ trong thiết bị của bạn.

Vị trí của tôi đang được xác minh. Điều gì xảy ra?

Nếu bạn thấy thông báo vị trí. Hãy kiểm tra tất cả các email của bạn, trong tất cả các thư mục bao gồm cả SPAM. Hãy lưu ý rằng mã trong email chỉ có giá trị trong 15 phút và nó cần phải được sử dụng trong khung thời gian nhất định. Nếu bạn không có email với mã, hãy thử đăng nhập lại và một email mới với mã mới sẽ được gửi. Tuy nhiên, nếu bạn không có nó, hãy kiểm tra các thiết lập bộ lọc. Xin lưu ý rằng dịch vụ email được đề xuất là Gmail.

THÔNG TIN KHÁC

Tôi không nhận được giải thưởng 10$ sau khi đăng ký.

10$ tiền thưởng được hiển thị ở phía trên bên phải của back office là 1000 điểm truyền thông. Các điểm truyền thông có thể được sử dụng để mua sản phẩm của chúng tôi. Tiền thưởng đã đề cập được đưa ra sau khi điền vào mẫu thông tin cá nhân trong hồ sơ của bạn.

Lưu ý rằng để có được đầy đủ số điểm truyền thông từ "HOBBY" của bạn, dữ liệu phải hoàn thành 100%, bạn phải nhập và chỉnh sửa riêng từng phần như: Phim, Thể thao, Văn học, Trò chơi, Âm nhạc, Công việc, Gia đình và Mối quan hệ. Nếu hành động của bạn thành công, bạn sẽ thấy thông báo màu xanh lá cây nói rằng "Completed: 100%".

Trang Đích (Landing Page) là gì?

Trang đích cung cấp cho bạn cơ hội tạo tên miền phụ (sub-domain) của riêng bạn trong hệ thống của chúng tôi và khả năng sử dụng trang web quảng cáo được chuẩn bị đặc biệt với các slogan của riêng bạn. Bạn có thể tạo nội dung quảng cáo của riêng mình bằng lời mời kinh doanh.

Tôi chưa nhận được một bản tin nào, tại sao?

Quá trình gửi bản tin phải mất hàng giờ, nó không xảy ra ngay lập tức trong chốc lát. Có một cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ mà chúng tôi không thể gửi tất cả các email cùng một lúc, nó sẽ dẫn đến việc cấm email của chúng tôi bằng các dịch vụ gửi thư. Một số dịch vụ email đang chặn chúng tôi và đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hộp thư Gmail.

Làm thế nào để thêm một hình ảnh lên nền tảng này?

Để thêm hình ảnh vào trang chủ FutureNet hoặc dòng thời gian của bạn, hãy vào trang chính, chọn "Add picture / video" ở section giữa, chọn ảnh bạn muốn thêm và khi tải lên, bấm nút Send.

Để thay đổi hình đại diện hoặc ảnh tiểu sử của bạn trên trang chủ FutureNet.Club của bạn, hãy vào các tùy chọn ở góc phía trên bên phải, chọn "Your profile picture" và tải lên ảnh của bạn. Trong trường hợp gặp khó khăn, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Tôi muốn xóa tài khoản của mình. Làm điều đó như thế nào?


Để xóa tài khoản FutureNet của bạn, hãy đi tới "Main Page". Ở góc trên bên phải, chọn "Settings", tiếp theo "Your Account" và một lần nữa ở góc trên bên phải có một tùy chọn được đánh dấu đỏ là "Delete Account". Sau đó nếu bạn có tài khoản FutureAdPro, bạn phải làm tương tự.

Cũng cần xác nhận việc xóa tài khoản bằng cách nhấp vào liên kết xác nhận được gửi tới email của bạn.

Điều gì xảy ra, khi người dùng qua đời?

Nếu một số đối tác của chúng tôi qua đời, cần gửi thư cho chúng tôi trong thời gian 6 tháng, các tài liệu chứng minh rằng bạn là một gia đình và bạn là người thừa kế. Sau đó, bạn có thể đổi tên tài khoản.

Tôi có thể có nhiều hơn một tài khoản cho mỗi hộ gia đình?


Theo các điều khoản và quy tắc của chúng tôi, bạn chỉ có thể có một tài khoản cho mỗi hộ gia đình. Để sử dụng nhiều tài khoản, chúng tôi phải chắc chắn rằng địa chỉ của bạn là khác nhau. Những quy tắc này là cần thiết vì nhiều lý do quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp, sẽ thuận tiện cho mọi người.

Làm thế nào để thay đổi tên đăng nhập của tôi?

Để thay đổi tên đăng nhập của bạn trên FutureNet.Club bạn cần phải liên hệ với Đội Hỗ trợ Khách hàng (Customer Support Team). Không có tùy chọn tự chỉnh sửa.

Tôi quên mật khẩu, làm thế nào để thiết lập một mật khẩu mới?

Vui lòng vào "Main Login Page" chọn tùy chọn "Forgot Password" và khi cửa sổ mới mở ra trong trường "Email Address" chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn. Hệ thống của chúng tôi sẽ gửi cho bạn liên kết để tự động thay đổi mật khẩu.

Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bạn?  Hãy sử dụng form này:

https://futurenet.club/help#contactForm

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 21
Join date : 11/05/2018

Xem lý lịch thành viên http://futurenet.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết